Saturday, June 16, 2018

HAPPY WEDDING GREETINGS TO P.LAVANYA....FROM KAVIGNAR THANIGAI.

                                 மண விழா
P. இலாவண்யா                            R.ஜெயப்பிரகாஷ்.

ஊனத்தூர் ஸ்ரீ பாலசுப்ரமணியர் திருக்கோயில்  ஆத்தூர் வட்டம்.

                                17 06 2018


Related image


என்னால் போக முடியாத தூரமல்ல இருந்தாலும் எப்படி
ஒரே நேரத்தில் பல இடங்களில் நான் காட்சி கொடுக்க முடியும்
நான் கடவுள் அல்லவே...

என்றாலும் ஆங்காங்கே இருக்க நான் ஆசைப்படுகிறேன் ஓர்
கடவுளைப்போல...

இலாவண்யாவை நான் சந்தித்தேன் ஈராண்டுக்கும் முன்
அது ஓர் வெண்ணிற ஆடை அணிந்த சிட்டு
முதலில் என்னிடம் அதிகம் பேசாத நைட்டிங்கேல்
வேம்படிதாள அரசு மருத்துவமனையின் நாடி நரம்புகளாக

ஓய்வு ஒழிச்சல் இல்லாமல் நோயாளிகள்
குவியும் முக்கிய மையம் அது...சேலம்
மாவட்டத்தின் வட்டார மருத்துவமனை
வாரமிருமுறை அங்கு சென்று பார்த்திருக்கிறேன்
Related image
 செவிலியர் என்பார், தாதியர் என்பார்
 சிஸ்டர் என்பார், பேர் என்னவோ இருக்கட்டும்
 பணி செய்யும்போது பார்த்திருக்கிறேன்
 பாராட்டியும் பேசியிருக்கிறேன்...ஏன் தேன்.

அவருக்கும் பொறியாளர் ஆர்.ஜெயப்பிர்காஷ்
அவருக்கும் திருமணவிழா ஒருமிப்புத் திருவிழா
இவ்வினிய நாளில் எனது எண்ண அலைகளை
அவர்கள் பின்னால் அனுப்பவே இந்தப் பதிவு...

வாழட்டும் வாழ்வாங்கு பேர் சொல்லி
மனிதகுலத்துக்கு செய்த சேவையின்
புனித பணியின் பேறு அவர்களை
என்றும் காக்கும்...வாழ்த்தும்
Image result for flower trees

என்றும்

மறுபடியும் பூக்கும் வரை
கவிஞர் தணிகை.



No comments:

Post a Comment